Bruðl.

Get ekki staðið á mér að minast á þetta bruðl og þessa blessuðu flugdeild sem er rekinn sem dýrasti leikskóli á landinu.

Hér er minst á æfingar flugmanna, það þarf nú ekki að minna þessa menn á að þessi flugdeild er ætluð til að bjarga manslífum á sjó og á landi er því ekki dýrum flugtímum betur komið að æfa fyrir slíkar aðstæður.

Er ekki viss hvort fólk muni, en í vetur var nokkuð gott frumkvæði hjá Dómsmálaráðherra til að ýta undir sparnað hjá flugdeild LHG. Hún fólst einfaldlega í að ráða utanaðkomandi aðila í minniháttar verkefni. Voru umræður við áhveðinn flugrekanda langt á veg komnar til að sjá um hálendis og umferðar eftirlit. Það fór nú heldur bettur að sjóða á þessum hetjum okkar að það yrði ekki hægt að fara inná hálendi lengur og leika sér sandkassanum. SVO það var rokið í FÍA sem kom á framfæri kvörtunn við Dómsmálaráðuneitið á svo vegu að það eru ekki nokkrir aðrir en flugmenn gæslunar sem geta lært að vinna með lögreglunni. Allir vita að samt verður að spara og hefur nokkrum flugmönum verið sagt upp og en er kvartað og vælt að það er ekki hægt að reka góða björgunar þjónustu ánn þessara manna, en samt er hægt að láta sig hverfa inná fjölla að fljúga lágt og leika sér og ekki að minast á að slökva sinnu.

Ég verð nú að segja að þetta er hreint og beint kjaftæði hvernig þessi fludeild er rekinn og það er vonanid að nú þegar þjóðinn er á barmi gjaldþrots að það koma fram að þessi flugdeild er rekinn af frekju og eiginhagsmuna púkkum. Er ég segi það þá meina ég það, er ekki viss hvort þjóðinn átti sig á því þegar ráðningar fara fram og fjölskidu hagsmunir eru hafðir framí við ráðningar, hversu mikið það kostar þjóðina að þjálfa slíka dekur stelpu eða drengi. Það liggur í tugi miljóna, en á sama tíma er litið fram hjá fólki sem þegar hefur komið sér upp reinslu á eiginn veg og þeim tjáð að þeir séu ekki til falnir til að vinna hjá LHG. Á sama tíma vinnur þetta fólk hjá mjög svo virtum flugrekendum í hinum erlenda heimi sem en er litið á sem húmbúk flugrekstur hjá flumálastjórn og FíA. Eini landið sem kann að kenna fólki að fljúga er Ísland en á sama tíma eru þessu ágætu flugmenn sem vinna hjá einkareknum flugrekendum ekki nógu góðir til að vinna verkefni sem ekki felst mikið í. Ég verð að ég held að leita lengi áður en ég get funið þann stað sem notar AS332 Super Puma við umferðareftirlit og að slökva gróðurelda (það eru dæmi um það að nota stæri þyrlur við skógarelda en það er þá á þeim hvarða að Halormstaðar skógur brinni á einum degi) en að nota S332 þegar til staðar eru mikið hentugri vélar og mun ódýrari. En það má ekki nota þær því flugmeninnir eru ekki með þá sér reinslu sem flugmenn gæslunar geta einugis lært. Kjafæði og en meira kjaftæði, vona bara að því fari að ljúka og peningunum sem er mikið betur komið fyrir hjá smáfyrirtækjum sem eru að fara á hausinn á hverjum degi. 

Svona rétt að lokum, þar sem þessi stórglæsilega nýja vél gæslunar, TF-SIF er kominn til landsins. Ég get samt ekki hæt að hugsa um hvað kom fyrir hjá þeirri gömlu getur einhver kmið mér á slóðina hvar skýrsluna að finna um gömlu SIF? Hef en ekki fundi neit um það flugatvik.

Jæja þetta er nóg í bili, hér er sumarið eitt það besta síðan við komum hingað til St John´s 2006, erum búinn að vera duglega að ferðast og allir pjakkarnir dafnast vel.

Bestu kveðjur frá CYYT.


mbl.is Umferðaeftirlit úr lofti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Benedikt Henry Segura

Höfundur

Benedikt Henry Segura
Benedikt Henry Segura

Bloggvinir

Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ..._at_15_52_2
  • ...0309_830905
  • ...0309
  • blog
  • blog1

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.11.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband